Hà Nội: Em bé chào đời với dây rốn quấn 3 vòng cổ

Sự việc hiếm gặp khiến cả bác sĩ và gia đình không khỏi ngạc nhiên tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khi một em bé mới sinh ra đã bị dây rốn quấn 3 vòng cổ. Đây là trường hợp đầy kỳ diệu và đặc biệt đáng chú ý.


Em bé chào đời tại Hà Nội với tình trạng dây rốn quấn 3 vòng cổ đã gây lo ngại cho gia đình và người thân. Tình trạng này khiến cho việc sinh con trở nên khó khăn và đòi hỏi sự can thiệp y tế kịp thời từ các bác sĩ chuyên khoa.

Để giải quyết tình hình, bé sơ sinh đã được đưa vào phòng mổ để thực hiện ca phẫu thuật cắt dây rốn. Qua đó, các bác sĩ đã cứu sống em bé và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con trong quá trình sinh nở.

Sau ca phẫu thuật thành công, em bé đã được chuyển vào bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khỏe và phục hồi sau ca mổ. Đội ngũ y bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo em bé phục hồi nhanh chóng và không gặp phải các biến chứng sau ca mổ.

Nhờ sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, em bé đã vượt qua khó khăn ban đầu và bắt đầu hồi phục sức khỏe. Đồng thời, gia đình và người thân cũng cảm thấy an tâm hơn khi thấy em bé đang dần khỏe mạnh trở lại sau ca phẫu thuật cấp cứu.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: Hà Nội: Em bé chào đời với dây rốn quấn 3 vòng cổ

Nội dung được biên tập bởi: khamdinhky. net

About Khám định kỳ

Like page Y lâm sàng để cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất!

Check Also

Người đàn ông 64 tuổi suýt hoại tử ruột non do thoát vị bẹn

Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (TP HCM) vừa can thiệp cấp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *