Phó Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Y tế thăm hỏi nạn nhân vụ cháy

Phó Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Bộ Y tế đến thăm và động viên các nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội. Bệnh viện Giao thông Vận tải đang chăm sóc, điều trị cho 06 nạn nhân, đề nghị tập trung cứu chữa.


Phó Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Bộ Y tế thăm hỏi nạn nhân vụ cháy nhà trọ

Sáng ngày 24/5, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đến Bệnh viện Giao thông Vận tải thăm hỏi, động viên các nạn nhân của vụ cháy nhà trọ ở phố Trung Kính, Hà Nội. Bệnh viện đang chăm sóc, điều trị cho 06 nạn nhân, trong đó có 05 nạn nhân đang điều trị tại Khoa Cấp cứu, riêng nạn nhân nặng nhất đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực.

Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời hỏi thăm và động viên tinh thần các nạn nhân, khuyến khích các y bác sĩ tập trung cứu chữa, điều trị cho họ. TS.BS Bùi Sĩ Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, sau vụ cháy, bệnh viện đã tiếp nhận 6 nạn nhân, từ cụ bà 84 tuổi đến cháu bé 11 tuổi. Hiện 5 trong số 6 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai đã đến Bệnh viện Giao thông Vận tải để hỗ trợ trong công tác điều trị nạn nhân. BS Bùi Hồng Giang, Trưởng khoa Cấp cứu, cho biết toàn bộ 6 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực. Ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cũng khẳng định tình hình sức khỏe của các bệnh nhân đang được kiểm soát và cần động viên họ ổn định tâm lý sau sự cố.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: Phó Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Y tế thăm hỏi nạn nhân vụ cháy

Nội dung được biên tập bởi: khamdinhky. net

About Khám định kỳ

Like page Y lâm sàng để cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất!

Check Also

Người đàn ông 64 tuổi suýt hoại tử ruột non do thoát vị bẹn

Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (TP HCM) vừa can thiệp cấp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *