Đặt stent trị hẹp niệu đạo cho người đàn ông nước ngoài

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa điều trị thành công một trường hợp hẹp niệu đạo dương vật nặng cho bệnh nhân nước ngoài. Phương pháp mới đặt stent niệu đạo tự nở rộng được áp dụng hiệu quả, giúp bệnh nhân thoải mái hơn sau phẫu thuật.


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị hẹp niệu đạo dương vật mức độ nặng

Gần đây, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tiếp nhận và điều trị thành công một trường hợp là người đàn ông nước ngoài, 42 tuổi, vào viện với triệu chứng tiểu khó và tia tiểu nhỏ. Sau quá trình thăm khám và xét nghiệm cận lâm sàng chuyên sâu, bác sĩ chẩn đoán người bệnh mắc hẹp niệu đạo dương vật mức độ nặng.

Theo lời kể của bệnh nhân, cách đây 4 năm anh bị tai nạn giao thông, gây tổn thương niệu đạo và đã phẫu thuật nhiều lần ở nước bạn. Tình trạng rối loạn tiểu tiện ngày càng nặng đã ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc của anh. Sau khi được tư vấn và chỉ định can thiệp ở nước bạn nhưng không thể thực hiện được, anh đã quyết định đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để được điều trị.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám và xét nghiệm cận lâm sàng chuyên sâu để đánh giá tình trạng tổn thương. Kết quả cho thấy đây là trường hợp hẹp niệu đạo dương vật mức độ nặng, đòi hỏi can thiệp phẫu thuật.

TS. Đỗ Ngọc Thể, Phó Chủ nhiệm Khoa Tiết niệu dưới, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết: “Đối với hẹp niệu đạo ở nam giới, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị như nong niệu đạo, xẻ hẹp niệu đạo bằng dao lạnh, xẻ hẹp niệu đạo bằng laser, phẫu thuật tạo hình niệu đạo, đặt stent niệu đạo.”

Để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, cần căn cứ vào nhiều yếu tố như vị trí hẹp, mức độ hẹp, độ dài đoạn hẹp. Trong trường hợp này, việc đặt stent tự nở rộng được chọn là phương pháp tiên tiến, ít xâm lấn và hiệu quả.

Tiếp tục đọc tiếp phần 2…

Nguồn thông tin được tham khảo từ: Đặt stent trị hẹp niệu đạo cho người đàn ông nước ngoài

Nội dung được biên tập bởi: khamdinhky. net

About Khám định kỳ

Like page Y lâm sàng để cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất!

Check Also

Người đàn ông 64 tuổi suýt hoại tử ruột non do thoát vị bẹn

Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (TP HCM) vừa can thiệp cấp …

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *