Hiệu quả từ điều trị trúng đích cho người bệnh ung thư vú di căn

N.T.V, 60 tuổi, phát hiện ung thư vú ở giai đoạn muộn nhưng may mắn được điều trị tại Bệnh viện Phú Thọ. Trường hợp này khẳng định tầm quan trọng của phát hiện sớm ung thư và phương pháp điều trị trúng đích hiệu quả.


Người phụ nữ 60 tuổi vượt qua ung thư vú giai đoạn muộn

Người phụ nữ 60 tuổi, bị ung thư vú giai đoạn muộn đã trải qua điều trị hiệu quả tại Trung tâm Ung bướu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Người bệnh đã may mắn đáp ứng tốt với liệu pháp và sau 2 lần điều trị, đã được xuất viện.

Người bệnh phát hiện mắc ung thư vú sau khi thăm khám tại bệnh viện K. Với triệu chứng vú sưng nề, viêm loét, chảy dịch, người bệnh đã được tư vấn chuyển tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để điều trị. Sau khi nhập viện, người bệnh được chẩn đoán ung thư vú giai đoạn muộn, đã di căn sang gan và phổi.

Được chăm sóc tận tình từ đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Ung bướu, người bệnh đã trải qua 2 đợt điều trị đầu tiên. Tình trạng sức khỏe của người bệnh đã có sự cải thiện đáng kể. Khối u vú đã teo nhỏ, không còn loét, da khô, không còn chảy dịch, tay không còn phù nề và vàng da.

BS.CKI Trần Thị Tỵ, từ Khoa Hóa trị & Chăm sóc giảm nhẹ – Trung tâm Ung bướu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, cho biết đây là một trường hợp ung thư vú giai đoạn muộn nhưng đã đáp ứng tốt với điều trị. Điều này cho thấy rằng, dù bị ung thư ở giai đoạn muộn, việc áp dụng phương pháp điều trị trúng đích cũng có thể mang lại kết quả tích cực.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: Hiệu quả từ điều trị trúng đích cho người bệnh ung thư vú di căn

Nội dung được biên tập bởi: khamdinhky. net

About Khám định kỳ

Like page Y lâm sàng để cập nhật những thông tin và bài viết mới nhất!

Check Also

Điều trị rối loạn lo âu trong bao lâu?

Để cải thiện rối loạn lo âu, người bệnh cần kết hợp thuốc và tâm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *